HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

4 bài tập tăng cân cực nhanh cho nữ giới

Cập nhật: 08:47 | 20/03/2017

Để có được thân hình thân cân đối, săn chắc đẹp hoàn hảo, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra từ 30 phút tập luyện 4 bài tập tăng cân dưới đây.

Bài tâp 1:

- Nằm nghiêng người về bên trái. Hai chân duỗi thẳng. Tay trái gập gối kê dưới đầu, tay phải gập khủy để trước ngực, lòng bàn tay úp xuống sàn.

- Giữ nguyên tất cả các bộ của cơ thể. Từ từ đưa chân phải lên cao hết mức có thể, giữ trong 3 giây sau đó, đưa chân về tư thế trước đó. Xoay người đổi bên, thực hiện lại với chân trái. Mỗi bên chân bạn đưa lên xuống 5 lần.

Bài tập 2:

- Nằm nghiêng người về bên trái, 2 chân gập gối co lại, hai gót chân sát nhau song song. Hông và đầu gối tạo thành một góc 45 độ.

- Giữ cho chân trái nằm trên sàn, nâng đầu gối lên cao nhất có thể. Lưu ý khi thực hiện động tác, giữ cho hai gót chân không tách rời nhau. Xoay người đổi bên, thực hiện lại động tác với chân trái. Thực hiện mỗi bên chân 5 lần.

Bài tập 3:

- Nằm ngửa người. Hai chân gập gối co cao, lòng bàn chân chạm sàn. Hai tay đưa thẳng sang ngang bằng vai.

- Ấn phần gót chân xuống để nâng vùng hông lên sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai đến đầu gối. Giữ 2s rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện lại động tác 5 lần.

Bài tập 4:

- Nằm sấp người, hai tay chống thẳng xuống sàn tập, chân duỗi thẳng, đầu ngón chân chống xuống sàn. Giữ cho cơ thể thành một đường thẳng từ đầu đến gót chân.

 - Giữ nguyên chân trái, nâng chân phải lên phía trên rồi từ từ đưa đầu gối chân phải xoay về hướng tay trái. Đưa chân về lại vị trí, đổi bên thực hiện lại động tác. Mỗi bên chân thực hiện 5 lần.

Mỗi tuần bạn hãy thực hiện bài tập này 4 lần, sau khi thực hiện xong những động tác trong bài tập, bạn hãy lặp lại bài tập dành cho chân và mông thêm săn chắc, căng tròn này 3 lần nữa.

Nga Ha