HOTLINE :

0862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

4 món ăn ngon giúp người gầy tăng cân hiệu quả

Cập nhật: 08:34 | 18/04/2017

Người gầy nếu muốn tăng cân hiệu quả thì cần phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng vào trong thực đơn tăng cân của mình. 4 món ăn ngon, giàu dinh dưỡng dưới đây sẽ giúp người gầy có những bữa ăn ngon miệng và tăng cân cực nhanh.

Cháo yến mạch

Tinh bột là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu để bạn tăng cân. Từ đó, gạo chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi nguồn glucozo dồi dào giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn của nó.

Ngoài ra, yến mạch được xem là thực phẩm giàu complex carbohydrates và chất xơ nhất trong các loại ngũ cốc. Nó đặc biệt tốt cho quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Khi bạn kết hợp gạo và yến mạch, bạn sẽ có một thực đơn thần kì giúp tăng cân hiệu quả đồng thời tránh xa béo bụng.

Bánh mỳ bơ

Tương tự như gạo, bánh mì cũng cung cấp rất nhiều tinh bột giúp hoạt động tiêu hóa được thuận lợi và tăng cường năng lượng cho cơ thể. Cùng với đó, hàm lượng lớn canxi có trong bơ  giúp tiêu diệt tế bào mỡ hiệu quả và ngăn ngừa chúng thành tế bào mới.

Chính vì vậy, một lát bánh mì phết bơ vào buổi sáng sẽ giúp bạn tăng cân cực nhanh.

Spaghetti

Một đĩa mì Ý thông thường chứa tới 800 - 1000 calo, đó là chưa kể những nguyên liệu đi kèm như thịt viên, pho mát… cũng cung cấp một lượng calo nhất định cho bạn.

Món ăn này rất an toàn cho việc tăng cân khi kết hợp ăn cùng với sốt cà chua. Nguyên nhân là một lượng đủ sốt cà chua sẽ cung cấp lycopene làm ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ.

Salad thịt gà

Nguồn protein trong thịt gà giúp bạn dễ hấp thu các chất dinh dưỡng khác và cũng hỗ trợ hiệu quả cho hệ thống tiêu hóa.

Bên cạnh đó, thịt gà cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như: albumin, chất béo, các vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, phốt pho và sắt…. Đây chính là nguyên nhân vì sao các teen “cò hương” nên lựa chọn thịt gà trong thực đơn tăng cân.

Để vòng eo của bạn không bị phát phì trong thời kì tăng cân, rau xanh chính là món ăn không thể thiếu. Đây là nguồn cung cấp chất xơ chủ yếu cùng các dưỡng chất quan trọng như vitamin A và sắt, đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến chống lại “kẻ thù” mỡ bụng.

Bạn hãy kết hợp thịt gà (đã loại bỏ da) với rau xà lách, bắp cải tím, cà chua, vài miếng xoài hoặc cam thái mỏng để chế biến thanh một đĩa salad thơm ngon.

Chúc các bạn ngon miệng!

TH