HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

5 bài tập giúp tăng cân khỏe mạnh cho nữ giới

Cập nhật: 08:13 | 30/05/2017

Nếu bạn muốn tăng cân nhanh mà vẫn giữ được dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh thì các bạn nữ nên tập luyện 5 bài tập đơn giản dưới đây.

Dụng cụ cần chuẩn bị: Một tấm thảm sạch có chiều dài và rộng đủ thân người.

Hướng dẫn cách tập luyện:

Bài tập 1:

- Tư thế đứng thẳng sau đó nhảy qua trái tấm thảm, tiếp theo lại nhảy qua phải tấm thảm. Thực hiện động tác này trên 10 lần.

Bài tập 2:

- Tư thế đứng thẳng, hai bàn chân cách nhau bằng vai, hai tay đặt xuôi theo người.

- Khụy hai gối, hai tay đưa về trước, mông đẩy về phía sau, thẳng lưng và hóp bụng lại.Giữ tư thế này trong 3 giây và từ từ đứng thẳng người trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập 3:

- Tư thế nằm sấp người, chống tay và chân nâng người lên, giữ thẳng chân và tay.

- Nhảy mở hai chân ra hai bên, cố gắng vẫn giữ thẳng chân và tay. Nhảy trở về tư thế khép chân giống tư thế ban đầu. Lập lại động tác trên 10 lần.

Bài tập 4:

- Tay trái chạm đất, khụy gối trái,chân phải duỗi thẳng, giữ thẳng lưng, thẳng tay nâng người giữ tư thế như hình 1.

- Nâng chân lên cao hết mức có thể. Chú ý là cố gắng thẳng chân, thẳng lưng. Trở lại tư thế ở bước 1 và lập lại động tác trên. Đổi bên, tay phải cham đất, khụy gối phải, chân trái dỗi thẳng, giữ thẳng lưng.

Bài tập 5:

- Tư thế nằm úp sấp, khủy tay chạm đất nâng người lên, chân duỗi thẳng. Mông đẩy xuống, giữ cả người thẳng. 

- Giữ tư thế này khoảng 30 giây. Chú ý là càng lâu càng tốt.

Lưu ý: Trước khi thực hiện những bài tập tăng cân này bạn nên thực hiện những động tác đơn giản để khởi động và làm nóng cơ thể trước khi tập luyện để tránh việc mất sức.

Chúc các bạn tăng cân thành công!

Nga Hà