HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

5 bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành

Cập nhật: 04:27 | 30/05/2016

5 bài tập tăng chiều cao dưới đây đã được khoa học chứng minh giúp cải thiện chiều cao một hiệu quả dù bạn đã qua tuổi trưởng thành.

Những bài tập dưới đây giúp kích thích cơ thể tiết hormone tăng trưởng HGH giúp bạn cải thiện chiều cao một cách tự nhiên, ngay cả khi bạn đã qua tuổi dậy thì.

Cùng bắt đầu thực hiện bài tập tăng chiều cao. Nhưng trước khi vào bài tập chính bạn nhớ dành ra 5 -10 phút để khởi động gân cốt, làm nóng cơ thể để tránh gặp chấn thương khi tập và nâng cao hiệu quả bài tập.

Bài tập 1: Ngồi xổm kéo dây

5 bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành

- Đứng trước máy kéo có tay cầm, một tay nắm lấy một tay cầm, lòng bàn tay hướng vào nhau.

- Lùi lại để tạo ra một sự căng thẳng nhẹ trên dây đai, người đứng thẳng, người hơi nghiêng ra sau.

- Hạ hông và uốn cong cả hai đầu gối để hạ thấp cơ thể của bạn xuống, hạ thấp cơ thể nhất có thể. Trở về tư thế bật thẳng người.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp lặp lại 10 – 12 lần, nghỉ ngơi khoảng 30 giây giữa mỗi hiệp.

Bài tập 2: Ngả người ra đằng trước

5 bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành

- Tư thế đứng thẳng, hai tay nắm tay cầm, kéo ra đằng trước mặt, duỗi thẳng cánh tay của bạn cho đến khi nắm đấm của bạn đang ở mức xấp xỉ ngang tầm mắt và có sự căng thẳng trên dây đai.

- Chân phải bước cách chân trái 1 bàn chân. Giữ khuỷu vai rộng và nghiêng người về phía trước và từ từ uốn cong cánh tay của bạn đến 90 độ. Hơi khuỵu đầu gối chân phải.

- Giữ cánh tay của bạn đứng yên. Lặp lại 10 – 12 lần.

Bài tập 3: Hạ người nhấc chân kéo dây

5 bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành

- Tư thế đứng thẳng, hai tay cầm tay cầm, lòng bàn tay hướng vào nhau và bước trở lại về phía sau để có sự căng thẳng nhẹ trên dây kéo, cánh tay duỗi thẳng ra phía trước.

- Hai chân song song nhau, chân phải đầu gối hơi cong. Người nghiêng về phía sau, tay cong hướng lên cao, hạ thấp người, đầu gối trái cong, chân trái nhấc ra sau đầu gối trái gần chạm vào sàn nhà.

-Thực hiện 10 lần, sau đó đổi chân.

Bài tập 4: Kéo dây đơn nghiêng người

5 bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành

- Đứng trước máy kéo có tay cầm, tay trái cầm dây kéo về phía ngực, tay phải duỗi ra song song với dây kéo.

- Xoay thân và tạo thành hình chữ T với cánh tay phải của bạn duỗi thẳng ra, người ngả ra. Tạm dừng, sau đó kéo khuỷu tay trái của bạn để vè lại vị trí ban đầu.

- Lặp lại 10 lần sau đó đổi tay.

Bài tập 5: Chống người gập thân

5 bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành

- Tư thế hít đất chống đẩy, luồn hai bàn chân vào máy kéo có tay cầm (tay cầm cách mặt đất khoảng 1 bước chân lớn).

- Cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng từ đầu gối đến vai. Nhấn gót chân của bạn để nâng hông, kéo chân về phía tay chống sàn của bạn.

- Từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 10 lần, mỗi lần nghỉ 10 giây.

Chúc các bạn có được chiều cao lý tưởng!

TH