HOTLINE :

0862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

5 môn thể thao giúp người gầy tăng cân hiệu quả

Cập nhật: 08:35 | 03/07/2017

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe, có được tinh thần sản khoái mà còn giúp người gầy ngủ ngon hơn, từ đó giúp tăng cân nhanh chóng.

Dưới đây là 5 môn thể thao giúp xây dựng hình thể, tạo cơ bắp rắn chắc, cho bạn một thân hình lý tưởng.

Nâng tạ

Nâng tạ là môn thể thao giúp bạn sở hữu những vùng cơ săn chắc, hấp dẫn và khỏe khoắn. Để việc tập luyện đạt kết quả như mong đợi, ban đầu bạn chỉ nên nâng mức tạ vừa phải, từ từ tăng dần trọng lượng tạ lên để tạo điều kiện cho cơ bắp phát triển.

Chạy bộ

Chạy bộ là một trong những bài tập thể dục tăng cân được nhiều người ưa chuộng và thực hiện. Bạn chỉ chỉ chạy từ 30-45 phút vào buổi sáng hoặc buổi chiều sẽ giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, khỏe mạnh và tăng cân nhanh chóng.

Gym

Gym là môn thể thao giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Với nam giới tập gym sẽ nhanh tăng cân và tăng cơ, có được thân hình lý tưởng. Với nữ gym giúp tăng sức khỏe, tăng dáng vóc và hỗ trợ tăng cân cực kỳ hiệu quả.

Bơi lội

Bơi lội giúp người gầy ăn ngon, ngủ ngon, củng cố hệ tim mạch và huyết áp. Một tuần bạn nên dành thời gian đi bơi từ 3-4 lần.

Tập xà

Tập xà không chỉ giúp bạn tăng cân nhanh, tạo cơ bắp săn chắc ở tay và vai mà còn hỗ trợ tăng chiều cao rất tốt. Chỉ cần bố trí một khung xà chắc chắn, bạn đã có thể tập hít xà bất cứ lúc nào bạn muốn. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên cố gắng đẩy người mình lên càng cao càng tốt sau đó từ từ hạ xuống, không chỉ nhanh chóng sở hữu được bắp tay săn chắc mà còn giúp bạn tăng sức dẻo dai và sức đề kháng cho cơ thể.

Lưu ý: Để tăng cân thành công với những bài tập thể dục trên, bạn cần có một kế hoạch khoa học, không nên tập quá nhiều, quá sức sẽ phản tác dụng và gây hại cho sức khỏe bản thân.

Nga Hà (TH)