HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

6 bài tập tăng cân giúp nam giới sở hữu thân hình đầy đặn

Cập nhật: 09:11 | 27/02/2017

Để có thể sở hữu một thân hình đầy đặn, vóc dáng cân đối, cơ bắp cuồn cuộn, ngoài việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng còn phải lên kế hoạch tập thể dục mỗi ngày. Những bài tập tăng cân cho nam tại nhà dưới đây sẽ giúp các chàng gầy cải thiện vóc dáng nhanh chóng.

Bài tập 1:

Thực hiện bài tập chống đẩy, 2 tay  đặt lên bóng tập. Lưu ý rằng, bạn phải giữ cố định bóng tập trước khi chống đẩy thân người để tránh việc mất thăng bằng.

Bài tập 2:

Tư thế chống đấy, đặt chân cao trên 1 chiếc ghế, xiên người xuống và chống đẩy liên tục trong 3 hiệp, mỗi lần 10 lần.

Bài tập 3:

Ngồi trên ghế, 2 tay cầm 2 tạ đơn dang ngang và khuỷu tay tạo thành 1 góc 90 độ. Bắt đầu thực hiện động tác, 2 tay đẩy tạ đơn lên cao đến khi thẳng tay thì từ từ thả xuống. Thực hiện động tác trong 4 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

Bài tập 4:

Đứng chân trước chân sau 2 tay cầm đầu dây kéo vào giữa sao cho 2 tay chạm vào nhau. Thực hiện bài tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Bài tập 5:

Tư thế ngồi thẳng, lưng dựa sát vào ghế, tay co lại tạo thành góc vuông 90 độ, hướng thẳng về phía trước với lòng bàn tay úp xuống sàn. Đẩy tới trước thở ra và siết ngực vào, trở về tư thế ban đầu rồi hít vào.

Nga Hà