HOTLINE :

0862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

6 bài tập yoga giúp tăng cân khỏe mạnh cho nữ giới

Cập nhật: 09:33 | 08/05/2017

Thân hình khỏe mạnh, cân đối sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn trong mắt nam giới. 6 bài tập tăng cân dưới đây sẽ giúp bạn có được body đẹp hoàn hảo.

Bài tập 1:

- Nằm thẳng , hai tay song song trên sàn, lòng tay sấp và co chân vuông góc với sàn. Từ từ dùng lực của cơ tay và cơ bụng để nâng chân qua đầu và chạm sàn. Bên cạnh đó, để đảm bảo chân chạm được tới sàn, bạn hãy dùng tay nâng phần hông lên.

- Khi chân đã chạm tới sàn, hãy cố gắng siết hai bàn tay với nhau ở dưới hông. Giữ nguyên động tác trên trong vòng 45 giây rồi từ từ hạ chân xuống, trở về trạng thái ban đầu.

Bài tập 2:

- Nằm thẳng, hai tay song song trên sàn, lòng bàn tay đặt sấp. Dùng lực của cánh tay, cơ bụng  và cơ mông để nâng chân lên. Chú ý, bạn nên đặt tay ở hông để đỡ phần mông và chân.

- Lần lượt giơ từng chân lên thẳng với trần nhà. Trong động tác này, bạn hãy cố gắng giữ cơ thể thẳng nhất có thể. Cố gắng giữ động tác này trong vòng 1-3 phút rồi từ từ hạ hông và chân xuống, trở lại trạng thái ban đầu.

Bài tập 3:

- Đứng thẳng, hai chân đứng và hai tay giơ cao rộng bằng vai. Từ từ cúi người xuống sao cho chân và phần cơ thể phía trên tạo thành hình chữ V.

- Đối với động tác này, bạn hãy cỗ gắng chạm được tay tới sàn và mặt song song với sàn.

Bài tập 4:

- Đứng thẳng, hai chân dạng bằng hông.  Từ từ cúi phần người từ hông trở lên xuống đến đầu gối.

- Thả lỏng cổ, bắt chéo hai tay và giữ tư thế này trong 45 giây.

Bài tập 5:

- Quỳ dưới sàn và nắm chặt hai tay. Từ từ cúi xuống sàn, đặt hai cẳng tay rộng bằng vai trên sàn.

- Tì hai cẳng tay trên sàn để tạo lực nâng hai chân thẳng như động tác cúi người hình chữ V. Đặc biệt, bạn nên ưỡn ngực về phía trước để làm sao đầu của mình đặt ngay trên cẳng tay.

- Với động tác này, bạn nên giữ trong 45 giây và rồi trở lại trạng thái quỳ ban đầu. Chú ý khi cúi người đừng để vai vươn qua tai.

Bài tập 6:

- Nằm thẳng trên sàn, hai tay song song  dưới mông và lòng bàn tay để sấp. Tì khuỷu tay trên sàn để tạo lực nâng ngực lên đồng thời uốn cong lưng.

- Thu hẹp hai khuỷu tay lại để nâng ngực lên cao hơn. Từ từ hạ đầu và người xuống sàn, trở lại trạng thái ban đầu.

Nga Hà