HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập đùi nào tránh đau lưng?

Cập nhật: 03:23 | 16/01/2016

Muốn tập để đùi to ra nhưng bị đau lưng, không tập được bài gánh thì phải làm sao, phải tập những bài thay thế nào?

Với nhiều nam giới, phần thân dưới rất nhỏ mà phần thân trên, vai lại to khiến cho thân hình không cân đối. Để cải thiện, các bạn nên thực hiện các bài tập đùi. Một trong số những bài tập đùi đó là gánh. Bài tập này rất hiệu quả nhưng cũng không phù hợp với người thường xuyên bị đau lưng hay có vấn đề về cột sống.

Làm sao để tập cho đùi to hơn và bài tập đùi nào tránh đau lưng hiệu quả? Cùng tìm hiểu nhé.

Hỏi:

Phần đùi của tôi nhỏ nên đang tập để cải thiện nhưng khi tập gánh thì lại hay bị đau lưng. Có bài tập đùi nào tránh đau lưng mà vẫn có hiệu quả tốt không?

Manhlinh…@gmail.com

Trả lời:

Chào bạn, tập gánh là bài tập luyện tăng cân, tăng cơ đùi rất hiệu quả mà nhiều người áp dụng. Nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều bài tập đùi mà không cần phải gánh.

Nếu bạn là người thường xuyên bị đau lưng, cột sống không được tốt thì hãy giảm bớt hoặc không tập bài gánh nữa.

Để cải thiện phần đùi mà không phải gánh dẫn đến đau lưng, bạn có thể áp dụng bài tập gắp tạ bằng đùi hay dùng ghế tập đùi cũng rất hiệu quả.

Bạn có thể đến tập tại trung tâm và tham khảo thêm ý kiến của các huấn luyện viên để có được bài tập giúp bạn đạt mục đích của mình.

BBT