HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập tăng cân giúp bạn có được cân nặng chuẩn

Cập nhật: 07:50 | 18/10/2017

Cơ thể gầy còm, ốm yếu khiến cho bạn mất tự tin về bề ngoài của mình và nó cũng làm bạn dễ mắc các căn bệnh nguy hiểm. Đừng lo lắng, mà hãy chăm chỉ luyện tập các bài tập tăng cân sau đây, sẽ giúp bạn có được vóc dáng đầy đặn săn chắc khỏe mạnh.

Bài tập tăng cân số 1:

Cùng tham khảo và bắt tay vào luyện tâp bài tập tăng cân này ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi kết quả mà nó mang lại đấy.

  • Hãy chuẩn bị 1 quả tạ đòn, giữ người thẳng, giữ thẳng lưng hai chân rộng bằng vai, đưa 2 tay nắm tạ, lòng bàn tay của bạn nên hướng về phía trước và khuỷu tay gần với thân mình.
  • Tiếp đó, bạn từ từ hít vào, dồn sức nặng vào 2 cánh tay, rồi đưa tạ về phía trước, co cơ bắp tay trước và thở ra, giữ bắp tay không chuyển động.
  • Sau đó, bạn hãy giữ nguyên thanh tạ ở mức ngang vai và cơ bắp tay, gồng mạnh cơ bắp tay, rồi chuyển thanh tạ trở lại vị trí chuẩn bị sẽ giúp tăng cân và cơ bắp săn chắc.

Bài tập tăng cân số 2:

Chăm chỉ tập luyện đều đặn bài tập tăng cân kết hợp với ăn uống đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp cho các thánh gầy thánh gầy tăng cân vùn vụt và sớm có được hình thể cân đối, cơ bắp săn chắc.

  • Chuẩn bị 2 quả tạ tay loại vừa phải, ở tư thế đứng thẳng người, 2 tay cầm tạ đặt sát 2 bên đường chỉ quần, 2 chân rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng.
  • Tiếp đó, bạn đưa 2 đầu gối khụy và hơi chụm vào nhau, giữ lưng thẳng và từ từ gập người về phía trước, rồi đưa 2 tay thả lỏng.
  • Cuối cùng, bạn giữ nguyên tạ ở tư thế này và đưa 2 tay lên mở rộng tay ra hai bên, sao cho vai và 2 tay tạo thành 1 đường thẳng, trở về vị trí ban đầu và lặp lại này khoảng 20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp bạn cho cơ bắp săn chắc nở nang, từ đó hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

Bài tập tăng cân số 3:

Tạm biệt thân hình cò hương bằng bài tập này, không chỉ giúp bạn có được cơ thể dẻo dai săn chắc, mà còn giúp cải thiện cân nặng hiệu quả.

  • Chuẩn bị 1 tấm đệm lót và ở tư thế nằm ngửa trên sàn, để 2 tay xuôi theo người, bàn tay úp xuống sàn, giữ 2 chân duỗi thẳng.
  • Tiếp đó, bạn từ từ hít hít vào – thở ra đều nâng chân phải lên và đưa 2 chân khép sát nhau duỗi thẳng bàn, đến khi tạo với mặt sàn một góc 45° thì dừng lại. Chân trái và thân người vẫn giữ nguyên và áp sát mặt sàn.
  • Cuối cùng, bạn giữ chân phải thẳng ở tư thế nâng 45° trong 5 giây, 2 tay giữ nguyên vị trí cũ, hạ chân phải xuống mặt sàn, trở về tư thế ban đầu. Nghỉ khoảng 30 giây, đổi chân và lặp lại các động tác tương tự là được.

Chúc bạn tăng cân thành công!.

Tường Vy