HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập tăng cân và giúp săn chắc cơ tại nhà dành cho nữ giới

Cập nhật: 08:56 | 02/11/2017

Gầy còm ốm yếu làm cho bạn mất tự tin vào ngoại hình và làm bạn dễ mắc các căn bệnh nguy hiểm. Để chấm dứt tình trạng này, bạn hãy thử luyện tập các bài tập tăng cân sau đây, sẽ giúp bạn sớm có được cơ thể đầy đặn khỏe mạnh.

Bài tập ở tư thế con bướm:

Đây là bài tập giúp tăng cân và giữ vóc dáng hiệu quả cho nữ giới, giúp bạn sớm có được cơ thể dẻo dai, hình thể đầy đặn.

  • Chuẩn bị 1 tấm thảm tập và ở tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặt 2 bên hông, 2 chân duỗi thẳng, mứt nhìn thẳng lên trần nhà.
  • Tiếp đó, bạn đưa chụm 2 lòng bàn chân vào với nhau, sao cho 2 đầu gối chạm và với nhau, đồng thời đưa 2 tay nắm lấy 2 chân, dùng sức nâng phần mông lên khỏi sàn.
  • Giữ nguyên tư thế đó trong 15-20 giây, rồi trở về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập trong khoảng 20 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập kéo duỗi chân:

Bên cạnh việc ăn uống khoa học bạn còn xây dựng cho bản thân một lịch trình tập luyện thích hợp với các bài tập tăng cân phù hợp với sức khỏe của bạn, sẽ giúp bạn có được hình thể khỏe mạnh, cân đối.

  • Chuẩn bị ở tư thế ngồi thẳng, 2 chân đặt đằng trước mặt, 2 tay đặt 2 bên hông, mắt nhìn về phía trước.
  • Di chuyển 2 sang ngang người, sao cho mũi chân hướng lên trên, gót chân chạm đất, đồng thời đưa 2 tay chạm vào nắm lấy 2 mũi chân.
  • Thực hiện cúi người xuống và dùng 2 tay giữ lấy mũi bàn chân, giữ nguyên tư thế đó trong 10 nhịp thở, lưu ý vẫn giữ cho chân duỗi thẳng, rồi trở về vị trí ban đầu và lặp lại các động tác tương tự.

Bài tập ở chống tay, nâng ngực

Thực hiện bài tập này đều đặn không chỉ giúp tăng cường lưu thông máu vùng xương chậu, cải thiện sức mạnh cho vùng lưng dưới, mông và 2 tay, mà còn giúp cải thiện cân nặng hiệu quả.

  • Chuẩn bị ở tư thế nằm sấp trên sàn nhà như tư thế hít đất, 2 chân chống xuống sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng về phía sau.
  • Tiếp đó, nâng ngực lên khỏi sàn nhà từ từ, mặt hướng lên phía trước, lưng hơi ưỡn về phía sau, giữ nguyên 2 tay chống sàn nhà.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 20 giây, rồi trở về vị trí ban đầu và lặp lại các động tác tương tự với tay kia.

Chúc bạn tăng cân thành công!.

Tường Vy