HOTLINE :

0862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Bài tập yoga hỗ trợ tăng cân an toàn

Cập nhật: 21:15 | 25/09/2014

Thói quen tập yoga sẽ giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể, giúp tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng. Lựa chọn bài tập yoga thích hợp, sẽ giúp cho quá trình tăng cân của bạn được hiệu quả.

Dưới đây là hai bài tập yoga giúp chị em tăng cân lành mạnh.

Bài tập 1

Bài tập yoga tăng cân, tăng chiều cao này tác động lên các cơ tay, cơ chân, cơ vai, cột sống giúp cho chúng phát triển.

- Tư thế nằm sấp trên một chiếc thảm đặt ở sàn nhà. Hai tay chống lên mặt đất rồi từ từ nâng người lên. Mặt hướng về phía trước. Hai chân thẳng và áp sát vào nhau.

- Hít thở nhẹ nhàng kết hợp với động tác ngẩng đầu lên trần nhà. Giữ yên tư thế này trong thời gian bạn có thể.

- Thở ra nhẹ nhàng rồi trở lại tư thế bình thường theo thứ tự từ ngực, cổ đến trán rồi trở về vị trí ban đầu. Cánh tay căng ra.

- Thực hiện lại động tác này khoảng 3 lần. Mỗi lần cần khoảng 15 giây để thư giãn.

Bài tập 2

Bài tập yoga tăng cân này giúp giảm các vấn đề về khó tiêu, táo bón. Thực hiện bài tập này thường xuyên không chỉ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn mà còn hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tối ưu nữa đấy.

- Bắt đầu bài tập với tư thế nằm ngửa trên sàn nhà. Tay và chân duỗi thẳng, hai gót chân chạm vào nhau.

- Gập đầu gối lại. Hít vào rồi thở ra. Nhẹ nhàng gập hai đầu gối đưa về phía trước ngực. Đùi gập lên bụng. Hai tay siết chặt phần gối vào bụng. Hít vào lần nữa khi nâng cao cằm chạm vào đầu gối rồi từ từ thở ra để trở lại tư thế bình thường.

- Giữ nguyên tư thế này khoảng 30-60 giây kết hợp với nhịp thở sâu. Từ từ thở ra và trở lại tư thế bình thường.

- Thực hiện động tác này 3 lần. Mỗi lần thực hiện có thể nghỉ ngơi khoảng 20 giây.

Tập yoga là sự lựa chọn của nhiều người, bởi những lợi ích về sức khỏe và làm đẹp. Tập yoga để tăng cân là bài tập được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, uyển chuyển của những động tác.
Tag: bai tap tang can

Linh Nguyễn