HOTLINE :

0862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Cách tăng kích thước vòng 1 hoàn hảo nhất

Cập nhật: 21:10 | 14/01/2015

Vòng 1 là niềm hãnh diện của chị em phụ nữ. Sở hữu một vòng 1 “căng mẩy” giúp phái nữ tự tin hơn trong giao tiếp. Đối với các bạn có vòng 1 hơi “khiêm tốn” thì có thể áp dụng các cách tăng vòng 1 hoàn hảo dưới đây.

Cách tăng kích thước vòng 1 hoàn hảo nhất là sự kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng, tập thể dục và massage.

Chế độ dinh dưỡng – Cách tăng kích thước vòng 1 từ bên trong

Móng giò chứa nhiều systine, myoglobin và là nguồn cung cấp collagen giúp ngực đẹp, săn chắc, đầy đặn. Món giò heo hầm đu đủ là món ăn lý tưởng cho các cô nàng ngực lép.

Ăn nhiều thịt (thịt có lẫn mỡ và da), cá, trứng, các loại sữa... cung cấp protein cho các mô mỡ ở ngực được căng tròn và to hơn.

Những loại trái cây giúp bạn tăng kích thước vòng 1 (hình ảnh minh họa) 

Đu đủ xanh, bơ, nho, óc chó, cam, bưởi... là những trái cây giúp vòng 1 căng tròn hơn. Hàm lượng dinh dưỡng và các axit béo chưa bão hòa cao nên làm tăng tính đàn hồi cho các mô vùng ngực. Ăn trái cây còn có tác dụng làm da sáng hồng và mịn màng.

Hot : Những mẫu nail đẹp đón xuân sang 

Sự kết hợp giữa mật ong và trứng gà cũng là món ăn giúp vòng 1 tăng nhanh. Trộn đều trứng gà và mật ong, sau đó đem hấp chín rồi thưởng thức ngay khi còn nóng. Mỗi ngày ăn 1 lần thì vòng 1 của bạn sẽ tăng kích thước nhanh chóng.

Massage ngực đều đặn mỗi ngày

Trước hết hãy chà nhẹ nhàng 2 bàn tay của bạn lại với nhau cho đến khi chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện việc massage này 2 lần mỗi ngày. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy nở ngực hiệu quả với kết quả nó mang lại sau khoảng thời gian luyện tập.

Tập thể dục

Thực hiện các bài tập này không chỉ làm cho vòng ngực trở nên săn chắc mà còn kích thước ngực lớn hơn sau một thời gian. Một trong những bài tập tốt nhất cho vòng 1 là tập cùng tạ.

Nằm trên ghế dài, một tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1 – 2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8 – 16 lần. Các chuyên gia nhận định đây là bài tập hữu hiệu nhất nếu bạn muốn có được kích thước vòng 1 như mong muốn.

Tổng hợp những cách trên bạn sẽ có một vòng 1 như ý!

TT