HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Chiều cao tăng đáng kể nhờ bơi lội đúng cách

Cập nhật: 19:14 | 16/12/2014

Bơi lội là một môn thể thao bổ ích giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện chiều cao đáng kể. Bạn nên chọn những bài bơi lội tăng chiều cao và tập luyện đều đặn.

Thực tế cho thấy, những bộ môn thể thao có thể giúp bạn phát triển chiều cao đều là những bài tập có tác động hầu hết lên các bộ phận của cơ thể, đặc biệt là với môn bơi lội đều hội tụ mọi chuyển động trên cơ thể, giúp tất cả các cơ bắp làm việc và tác động lớn tới sự tăng trưởng chiều cao như: thân hình trở nên mảnh dẻ, eo thon, vai rộng và tăng chiều cao cho cơ thể. Nếu tập luyện đúng cách thì bơi lội không chỉ giúp bạn tăng chiều cao mà còn tăng cân rất hiệu quả.

Bơi lội tăng chiều cao và còn tăng cân cho người gầy!

Về cơ bản, bơi lội còn giúp tăng sản xuất hormone tăng trưởng đáng kể của cơ thể, cải thiện khả năng tăng chiều cao của con người trong đó Oxit nitric và lactate là 2 yếu tố chính của sự tiết hormone tăng trưởng. Đây cũng chính là 2 yếu tố sản xuất sức đề kháng cho cơ thể , chính vì vậy tập luyện không chỉ tốt cho mục đích tăng trưởng mà còn rất hữu ích cho sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, bơi lội tốt cho toàn bộ hệ thống tim mạch, tăng chiều dài cột sống, mở rộng bờ vai và ngực, tăng mức năng lượng và giúp phổi hoạt động tốt.

Thời điểm lý tưởng để bắt đầu bơi lội

Bạn nên bắt đầu bài tập bơi lội khi chưa bắt đầu vào tuổi dậy thì, điều này sẽ rất thuận lợi nếu bạn muốn cải thiện tình trạng chiều cao của mình. Đây là giai đoạn bạn đang phát triển nên những lợi ích mà môn thể thao bơi lội mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng với những giá trị tăng trưởng mà nó mang đến cho bạn.

Ngay cả sau khi hết tuổi dậy thì, bạn vẫn có thể tiếp tục kết thân với bơi lội để giúp bạn phát triển thêm chiều cao và cho bạn sức khỏe dẻo dai.Vì vậy muốn sớm có được chiều cao, cân nặng lý tưởng thì hãy tìm hiểu và kết thân với bộ môn này càng sớm càng tốt.

Thời gian tập luyện hợp lý

Bạn cần có một kế hoạch tập luyện khoa học và thường xuyên. Bạn cần ghi nhớ không có bài tập nào mang lại hiệu quả tốt nhất nếu bạn không kiên trì.

Bạn cần phải làm tiến hành luyện tập các bài tập một cách chính xác với thời gian tối thiểu cho các bài tập là ít nhất 10 phút hoặc với cường độ lớn để tăng cơ hội cho tăng trưởng chiều cao từ bơi lội.

Một số kiểu bơi lội tốt nhất

Bơi ếch: Để thực hiện phong cách bơi này, bạn cần phải đạp, đá chân nhiều về phía sau và sải cánh tay dài về phía trước. Điều này giúp tăng chiều dài cột sống và kéo dài một số bộ phận khác của cơ thể.

Bơi tự do: Đây là tư thế bơi để phát triển chiều cao giúp căng giãn tối đa các bộ phận cơ thể, tăng sự linh hoạt …

Bơi sải: Khi bơi làm sao cho thân mình nổi trên mặt nước. Bạn không cần phải đạp chân thật mạnh mà chỉ cần đạp nhịp nhàng thoải mái đều đặn là được. Hai bàn chân vẩy vẩy phần mu chân, phần đùi uyển chuyển nhẹ nhàng. Tay phải lướt qua nước chứ không phải đẩy nước như bơi ếch. Bơi sải đầu tiên tay quạt nước xuống dưới, ôm nước, quạt nước vào trong, quạt nước lên trên, thả lỏng, kết thúc…

Cách thở khi bơi cũng giúp tăng cân, thở ra trong nước và hít vào ngoài không khí, nên thở ra bằng lổ mũi và hít vào bằng cách há hốc miệng.

Thực đơn giúp tăng chiều cao khi bơi lội

- Không ăn bất cứ thứ gì hai giờ trước khi bơi, nhưng bạn nên uống nước hoa quả trước khi bơi lội.

- Chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm những thực phẩm tăng chiều cao và một chế độ luyện tập các bài tập đều đặn có thể tăng chiều cao thực tế cho bạn. Tốt nhất bạn cũng nên điều chỉnh chế độ nghĩ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc để có được kết quả tốt nhất khi chọn bơi lội để cải thiện chiều cao và cân nặng.
tag: the duc tang chieu cao

TH