HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Điểm danh các thói tốt giúp bạn sỡ hữu cơ bụng 6 múi

Cập nhật: 03:29 | 18/05/2016

Chẳng cần phải dành thời gian để tập luyện những bài tập Gym quá sức, các chàng vẫn có thể sở hữu cơ bụng 6 múi hoàn hảo khi duy trì đều đặn các thói quen đơn giản hằng ngày.

Hiện nay, có một số người cho rằng, muốn sở hữu cơ bụng 6 múi thì nên luyện tập Gym với cường độ cao ở các phòng tập Tuy nhiên, một cơ bụng 6 múi hoàn hảo không chỉ nhờ việc luyện tập chăm chỉ mà nó còn phụ thuộc khá nhiều vào những thói quen tốt mà bạn nên thực hiện mỗi ngày như:

1. Thói quen buổi sáng

Nam giới thường cho rằng, chỉ cần dành thời gian luyện tập Gym ở phòng tập hàng ngày đã là đủ cho yêu cầu tăng cân tăng cơ bắp của mình. Tuy nhiên, chỉ tính riêng điều đó thôi thì chưa đủ để các quý ông đạt được mục tiêu đó.

Cách tăng cân hiệu quả cho bạn là thay vì thư giãn trên giường vào buổi sáng, bạn nên thức dậy và uống 2-3 ly nước. Đặc biệt sẽ tốt hơn nếu bạn uống khoảng 3 ly nước ấm hòa với một muỗng cà phê mật ong và chanh, giúp loại bỏ các độc tố, kích thích phát triển các vòng cơ bắp.

2. Bổ sung bữa ăn sáng giàu protein, carbohydrate

Để có thể sở hữu được một body chuẩn cùng với cơ bụng 6 múi săn chắc, khỏe mạnh, bên cạnh việc vận động đều đặn tại phòng tập với những bài tập cơ bắp tăng cường thì việc bổ sung dưỡng chất đầy đủ là điều cần thiết nhất lúc này.

Với một bữa sáng khỏe mạnh sẽ đảm bảo cơ thể bạn không bị đói suốt cả ngày và hạn chế lượng calo bạn tiêu thụ. Đồng thời, để phục vụ tốt cho mục tiêu xây dựng cơ bắp hiệu quả thì thay vì ăn thanh đạm, phái mạnh bổ sung một bữa sáng nhiều dưỡng chất và hãy chú ý là hạn chế hàm lượng chất béo trong bữa ăn này.

Một bữa sáng tăng cơ hiệu quả dành cho phái mạnh bao gồm trứng, sữa ít béo và bánh mì. Bạn có thể thêm một số loại hoa quả, hạt như quả óc chó, hạnh nhân,... Bữa sáng lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng giúp tăng cường sự trao đổi chất và hỗ trợ cho cơ bắp của bạn mà không làm tăng tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể.

3. Luyện tập đều đặn

Cách tăng cân tăng cơ hiệu quả cho phái mạnh là nên duy trì chế độ luyện tập các bài tập tăng cân tăng cơ bắp đều đặn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được những khối cơ như mong muốn.

Còn nếu thời quá biểu luyện tập của bạn hay bị phá vỡ bởi tính hay quên hoặc do một số lý do bận rộn nào đó thì một mẹo nhỏ giúp bạn nhớ được các mục tiêu tập thể dục đều đặn là tạo ra một bản nhắc nhở trên điện thoại di động của bạn.

Điểm danh các thói tốt giúp bạn sỡ hữu cơ bụng 6 múi

Việc lên lịch luyện tập khoa học, sẽ giúp phái mạnh đảm bảo không quên bất kỳ mục tiêu nào và thực hiện một cách đều đặn nếu muốn có cơ thể khỏe mạnh với các khối cơ săn chắc và điểm nhấn đặc biệt là vùng cơ bụng đạt chuẩn.

Như vậy, thực tế đã chứng minh rằng, không phải cứ đến phòng tập Gym thường xuyên là bạn sẽ có cơ bụng 6 múi mà điều đó còn phụ thuộc vào một số thói quen tưởng chừng như chẳng liên quan hàng ngày mà bạn không để ý. Do đó, cách tăng cân tăng cơ bắp hiệu quả cho bạn là bạn nên duy trì các thói quen tốt mỗi ngày, giúp phái mạnh đạt được mục tiêu sở hữu thân hình săn chắc, đặc biệt là cơ bụng 6 múi hấp dẫn.

Thảo My