HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Giảm cân bằng chuối, đơn giản mà hiệu quả

Cập nhật: 08:25 | 18/02/2016

Giảm cân bằng chuối đang là phương pháp rất phổ biến tại Nhật. Cách giảm cân này vô cùng đơn giản, rẻ tiền nhưng hiệu quả mang lại rất lớn.

Vì sao nên giảm cân bằng chuối

Chuối có vị ngọt tự nhiên nên được rất nhiều người yêu thích. Trong một trái chuối chứa tới 92 calo. Thế nên, bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng nếu như hấp thụ loại trái cây này mỗi ngày. Bên cạnh đó, chuối còn rất giàu dinh dưỡng, bao gồm vô số các vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Phương pháp giảm cân bằng chuối của người Nhật có tên gọi là Morning Banana Diet. Do chuối giàu calo nên khi ăn chuối, bạn sẽ có cảm giác no rất lâu. Do đó, chuối sẽ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn và kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có khả năng kháng tinh bột khiến cho tinh bột bị lên men trong dạ dày. Điều này sẽ giúp đốt cháy 20-24% chất béo trong cơ thể, từ đó làm giảm năng lượng nạp vào, hạn chế sự tích tụ mỡ thừa, đặc biệt ở phần eo. Đã có không ít người thành công bằng thực đơn giảm cân từ chuối. Và bạn cũng hoàn toàn có thể có được vòng eo thon gọn, săn chắc nếu như đưa chuối vào trong chế độ ăn của mình.

Thực đơn giảm cân hiệu quả bằng chuối

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì thêm.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính.

Lưu ý: Nếu ăn chuối trước bữa ăn, bạn nên uống thêm một ly nước ấm. Thực hiện việc ăn chuối trước 30 phút. Trong khi ăn, bạn nên ăn nhiều rau xanh, thịt, cá, trứng. Hạn chế ăn tinh bột và nhũng món ăn chiên, xào, nhiều dầu mỡ.

Chúc bạn giảm cân thành công nhờ chuối.

LH