HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Mách bạn cách tập luyện 5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Cập nhật: 06:08 | 04/05/2016

Thực hiện 5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả dưới đây không chỉ giúp bạn kéo dài đôi chân để sở hữu đôi chân dài miên man mà còn giúp bạn có một chiều cao lý tưởng, một thân hình cân đối hài hòa.

Tác dụng của việc luyện tập 5 bài tập tăng chiều cao:

- Khi thực hiện những bài tập tăng chiều cao này, có tác dụng kéo dài đôi chân thon dà, giúp vòng 2 phẳng lỳ và vòng 3 chắc khỏe hơn và giúp tăng chiều cao hiệu quả.

- Hơn nữa, những động tác khi luyện tập sẽ tác động trực tiếp lên cơ thể, tăng cường sức khỏe, sức mạnh, độ linh hoạt và tác động trực tiếp đến các cơ, gân, nâng cao sức khỏe và tăng chiều cao nhanh chóng.

- Sự kết hợp của những động tác trong 5 bài tập này rất đơn giản, không cần tập luyện với dụng cụ, cũng không quá khó khi thực hiện nhưng lại có những lợi ích vượt trội lên cơ thể nếu được tập luyện thường xuyên.

- Chỉ cần với một tấm thảm và thực hiện đều đặn 1 trong 5 bài tập, bạn sẽ thấy ngay những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Và để tăng chiều cao hiệu quả và có một vóc dáng hoàn hảo hãy tập ngay 5 bài tập dưới đây:

Các bài tập tăng chiều cao:

Vận động thường xuyên bằng các bài tập này, sẽ giúp cho những người muốn cỉa thiện chiều cao có thể tăng chiều cao hiệu quả và an toàn, sẽ giúp kéo dài các khớp xương, sụn, kéo dài thân và làm cho chân, tay dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Các bài tập tăng chiều cao nhanh và hiệu quả:

Số Thứ Tự   Hình Minh Họa       Hướng dẫn cách luyện tập
1. Bài tập với ngón chân
  • Đầu tiên thực hiện động tác nằm ngửa trên tấm thảm tập (hoặc có thể nằm trên sàn nhà) đồng thời dùng hai chân chụm dựa thẳng vào tường.
  • Tiếp theo để cơ thể cố gắng giữ thẳng thân trên, sau đó co cơ bụng lại đồng thời vươn tay phải lên chân trái sau đó trở về vị trí ban đầu và tiếp tục đổi tay.
  • Cuối cùng thực hiện động tác từ từ với đầu gối lên cổ chân và nâng cao bằng cách nâng các ngón chân.
2. Bài tập bắc cầu trên tường
  • Thực hiện động tác nằm ngửa lên thảm tập, dùng chân và mông dựa vào tường, tiếp theo hai tay đặt xuôi theo hai bên hong.
  • Tiếp theo gập hai đầu gối đồng thời hai bàn chân chống lên tường, sau đó tiếp tục động tác nâng người lên cao và cách tường một đoạn nhỏ.
  • Cuối cùng dựa vai xuống sàn, hít thật sâu sau đó thở ra từ từ và trở về vị trí ban đầu.
3. Bài tập cắt kéo trên tường
  • Đầu tiên thực hiện động tác nằm ngửa lên tấm thảm tập (hoặc trên sàn nhà), dặt mông ở gần tường, sau đó gập hai đầu gối lại và chân đặt tên tường.
  • Tiếp theo lấy tay đỡ hông lên cao, bàn chân bước lên tường cho đến khi hai chân thẳng.
  • Cuối cùng từ vị trí này, tiếp túc hạ chân trái về phía đầu càng thấp càng tốt, lưu ý nên nhớ cố gắng giữ hai chân thật thẳng.
  • Thực hiện xong bài tập thì trở về vị trí ban đầu và tiếp tục đổi chân để tập luyện.
4. Bài tập đẩy tường vắt chân
  • Đầu tiên thực hiện động tác nằm ngửa trên tấm thảm tập (hoặc trên sàn nhà), sau đó đặt mông chạm vào tường để hai đầu gối gập lại, hai chân đặt trên tường.
  • Tiếp theo dùng hai chân nâng hông sau đó vắt cổ chân trái sang đùi chân phải.
  • Sau đó cố gắng giữ chặt thân dưới cơ thể, kéo đầu gối gần về phía tường 20 lần.
  • Cuối cùng sau khi thực hiện xong bước 3 trở về vị trí ban đầu và đổi chân.
5. Bài tập quét chân trên tường

  • Nằm ngửa xuống thảm tập (hoặc sàn nhà), tiếp tục thực hiện động tác dựa chân và mông vào tường, sau đó hai chân chụm lại để bàn chân ngửa.
  • Tiếp theo thực hiện động tác từ từ hạ chân trái sang một bên sao cho hai chân tạo thành một góc vuông trên tường. Cuối cùng trở về vị trí ban đầu rồi đổi sang chân phải.
  • Thực hiện xong bài tập thì trở về vị trí ban đầu và tiếp tục đổi chân để tập luyện.

Như vậy, thực hiện 5 bài tập tăng chiều cao này, bạn có thể tập tại nhà mà không cần đến phòng tập hoặc công viên ngoài trời mà vẫn có thể cải thiện được chiều cao của mình, đem đến cho bạn một vóc dáng hoàn hảo hơn.

 Như Diệu