HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Muốn cơ bắp và hình thể đẹp thử ngay bài tập tăng cân này

Cập nhật: 08:39 | 24/11/2017

Mỗi bài tập tăng cân dưới đây, bạn chỉ cần dành ra 10 phút tập luyện mỗi ngày, nhưng lại giúp cải thiện cân nặng hiệu quả, để có được hình thể đầy đặn và làm cho cơ bắp trở nên săn chắc hơn.

1/ Bài tập với ghế

  • Chuẩn bị 1 cái ghế có chiều cao vừa phải, ghế có thể nâng đỡ được toàn bộ sức nặng của cơ thể và đặt ghế ở một nơi chắc chắn đảm bảo không xê dịch.
  • Ở tư thế ngồi ngay ngắn trên ghế, giữ lưng thẳng, rồi bước cả 2 chân lên phía trước, cách ghế khoảng 50cm, sao cho 2 bàn chân đặt gần nhau.
  • Đưa 2 chân đặt song song trước ghế, đầu gối cong, lòng bàn chân chạm sàn, rồi đưa 2 tay về phía sau, nắm chặt cạnh ghế, hướng ra ngoài.
  • Để 2 tay giữ chặt cạnh ghế, từ từ trượt mông, hạ thân trên xuống thấp cho tới khi cánh tay song song với sàn tập đồng thời uốn cong khủy tay về phía trước, hóp bụng, giữ cho đầu thẳng giữa hai vai.
  • Giữ tư thế này trong 3 giây rồi nâng mình trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại các động tác liên tục trong khoảng 20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp tăng cân nhanh chóng.

2/ Bài tập ngồi xổm

Bài tập tăng cân này sẽ vừa giúp thư giãn, gân cốt trở nên dẻo dai, cơ bắp săn chắc, lại vừa tăng trọng lượng nhanh chóng.

  • Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người. Hai tay đưa thẳng sang ngang, ngang bằng vai. Hai chân hơi mở rộng bằng hông.
  • Tiếp đó, bạn gập khuỷu đầu gối, đứng bằng nửa đầu mũi bàn chân, hạ thấp cơ thể xuống như ngồi xổm,. đưa 2 tay đưa thẳng về phía trước.
  • Giữ nguyên tư thế trong khoảng 4-5 giây, lấy gót chân làm điểm tựa đưa cơ thể đứng thẳng dậy trở về vị trí ban đầu, lặp lại các động tác tương tự trong khoảng 20 lần.

3/ Bài tập vung một tay với tạ

  • Chuẩn bị 1 quả tạ kettlebell, đứng ở tư thế 2 chân cách nhau một khoảng hơi rộng hơn vai. Một tay cầm quả tạ kettlebell, 1 tay duỗi thẳng theo đường chỉ quần.
  • Đưa tay cầm tạ giơ trước người, duỗi thẳng tay, trùng gối, gập người tại hông tạo thành góc 45 độ và giữ cho lưng thẳng, đẩy hông về phía sau và nhanh chóng vung tạ xuống giữa hai chân.
  • Giữ cánh tay thẳng, duỗi thẳng đầu gối, đẩy hông về phía trước và vung tạ lên tầm cao ngang ngực. Sau đó, trở lại vị trí ban đầu, lặp lại bài tập tăng cân này trong khoảng 15 lần là được

Chúc bạn thành công!.

Tường Vy