HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Muốn tăng chiều cao đừng quên rau dền và hải sản!

Cập nhật: 18:10 | 16/03/2015

Rau dền và hải sản là hai trong những thực phẩm bổ dưỡng dành cho trẻ em và những người muốn cải thiện chiều cao của mình. Đặc biệt, rau dền còn là một thảo dược cực kỳ tốt giúp con người ngăn chặn được nhiều căn bệnh nguy hiểm

Tại sao rau dền giúp tăng chiều cao?

Rau dền được cho là “thần dược” trong những loại thực phẩm tăng chiều cao bởi hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại.

Trong mỗi 100g rau dền bao gồm: 90g nước; 1,8g protein; 0,3g chất béo; 5,4g cacbonhydrat; 28mg vitamin; 180mg kẽm; 3,4mg sắt…  Lượng canxi trong rau dền vượt xa so với sữa bò, cao gấp 3 lần so với rau chân vịt… Và thành phần kẽm, sắt trong rau dền cũng là yếu tố quan trọng để nâng chiều cao của trẻ lên.

Ngoài ra, trong rau dền không chứa axit oxalic nên hàm lượng canxi và sắt sẽ được cơ thể hấp thụ toàn diện, tốt cho chiều cao, cân nặng và hoạt động xương khớp.

Rau dền còn giúp bổ máu, đảm bảo phát triển tốt và tăng chiều cao một cách vượt trội với các thực đơn từ loại rau này.

Hải sản – Thực phẩm không thiếu để tăng chiều cao

Để tăng chiều cao toàn diện thì canxi là yếu tố không thể thiếu. Và ngoài sữa bò, rau dền ra thì hải sản là nguồn canxi dồi dào nhất để đáp ứng nhu cầu này của cơ thể.

Canxi chiếm 99% trong cấu trúc xương và răng, qua đó nó cũng giúp nâng độ khỏe bền của xương bên cạnh tác dụng “kéo dài” xương ra. Canxi trong hải sản ngoài giúp tăng trưởng cao còn giúp cân bằng cơ thể, giúp phát triển toàn diện và ổn định.

Trong hải sản, tôm và cá biển chứa lượng canxi cao hơn cả, đừng quên thêm cá và tôm vào thực đơn ăn uống hằng ngày để nhanh có được chiều cao ưng ý.

Tuy nhiên, khi ăn hải sản cũng nên chú ý những vấn đề sau để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:

- Những người bị bệnh gout, viêm khớp không nên ăn hải sản, vì sẽ khiến lượng axit uric tăng cao, nguy hiểm đến sức khỏe và gây ra tình trạng bệnh nặng nề hơn.

- Bà mẹ có thai và đang cho con bú không nên ăn quá nhiều hải sản. Nếu ăn nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển thần kinh của trẻ. Vì vậy, một tuần nên ăn từ 1-2 lần, mỗi lần không quá 100mg.

NgT