HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Tăng cân trong một tuần? Bạn có tin không?

Cập nhật: 07:03 | 18/10/2017

Anh chàng, cô nàng nào cũng than thở: Tại sao mình ăn nhiều như vậy mà cân nặng vẫn không thay đổi? Tham khảo ngay bí quyết cải thiện cân nặng sau đây để có thể tăng cân trong vòng 1 tuần nhé!

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cân thành công. Hoặc là do chế độ ăn của bạn đang còn thiếu sót. Hoặc là do bạn chưa thật sự đầu tư cho thực đơn tăng cân của mình. Và bạn cũng rất có thể gặp một vài vấn đề về hệ tiêu hóa, về việc hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn có được “tip” tăng cân đúng đắn cho mình. Cùng áp dụng và theo dõi sự thay đổi của cơ thể nhé!

1. Ăn sáng như một bà hoàng

Đối với tất cả mọi người thì bữa sáng là bữa ăn cực kì quan trọng. Nó cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bạn có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Và với người đang muốn tăng cân, thì bữa sáng lại càng không nên bỏ qua. Bữa sáng ngoài tiêu chí là ăn đủ chất, thì bạn cần phải ăn nhiều hơn một chút.

Nhiều người gầy thường gặp vấn đề về hệ tiêu hóa. Do đó, bữa sáng, bạn nên ăn các món ăn chứa nhiều nước, dễ hấp thụ như bún, phở, miến... Hầu hết các món ăn này đều chứa đầy đủ dưỡng chất, cùng hàm lượng calo dồi dào.

Sau bữa sáng khoảng 30 phút, bạn cũng nên uống thêm một ly sữa béo nóng hoặc một ly sinh tố bơ. Hai món đồ uống này cực kì tốt cho hệ tiêu hóa cũng như cân nặng của người gầy.

Bữa trưa và bữa tối nên ăn đủ chất

Ăn uống là việc cần được đầu tư, nếu như bạn không muốn cân nặng của mình mãi dậm chân tại chỗ. Ngoài bữa sáng thì bữa trưa và bữa tối cũng nên được chú trọng. Tất cả các bữa ăn trong ngày đều phải bao gồm đầy đủ các nhóm chất như chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và chất xơ...

Ngoài ra, bạn cũng nên uống thêm sữa và dùng các chế phẩm từ sữa. Ngoài mục đích cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể thì các sản phẩm này còn thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

3. Ăn vặt đúng cách

Theo kinh nghiệm của nhiều người đã tăng cân thành công chia sẻ lại thì người gầy nên duy trì thêm 2 đến 3 bữa ăn vặt mỗi ngày. Mục đích là không để dạ dày của mình bị rỗng và tăng thêm lượng calo nạp vào trong cơ thể. Vài gợi ý cho bạn lựa chọn trong bữa phụ là bánh quy, ngũ cốc, phômai, sinh tố, chuối, bơ, cam, xoài, trà sữa, sinh tố...

Chúc bạn tăng cân thành công!

Tigon