HOTLINE :

0862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Tăng cơ bắp cho nam giới với những bài tập đơn giản

Cập nhật: 22:41 | 01/10/2014

Cánh mày râu ao ước sở hữu thân hình hoàn hảo với những cơ bắp vạm vỡ, rắn chắc. Bạn đã biết cách biến ước mơ này thành hiện thực chưa? Những bài tập tăng cân, tăng cơ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng và tự tin hơn với vẻ bề ngoài.

Bài tập gập bụng giúp cơ bụng săn chắc

Bài tập gập bụng giúp cơ bụng được săn chắc và nở nang vì tác động chủ yếu lên các cơ vùng bụng. Theo đó, các cơ tay, cơ chân, cơ vai cũng kết hợp nhịp nhàng giúp cho bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn.

Bắt đầu bài tập với tư thế bàn tọa ngồi làm điểm tựa. Hai chân duỗi thẳng hoặc co lại thành hình chữ V. Lưng ngả về phía sau đồng thời hai tay đưa sang phía sau gáy. Sau đó, cong mình về phía trước để gập bụng. Thực hiện động tác này nhiều lần để mang lại hiệu quả cao hơn.

Bài tập hít đất giúp tăng cơ ngực

Hít đất là bài tập quá quen thuộc với các chàng trai. Hít đất đúng cách sẽ giúp phái mạnh sở hữu thân hình quyến rũ hơn bởi sự đầy đặn của cơ ngực, cơ tay và sự mạnh mẽ của người đàn ông. Bài tập này đòi hỏi dùng nhiều lực và tập trung ở các ngực, cơ tay, cơ vai khiến cho các nhóm cơ tại đây phát triển.

Bắt đầu bài tập hít đầu với tư thế nằm sấp xuống sàn nhà. Hít thở thật sâu khoảng 3 lần trong tư thế ưỡn căng người. Hai tay chống xuống sàn nhà, hai chân khép lại song song với nhau, thả lỏng đầu gối. Nâng người lên bằng hai tay và hai mũi chân. Dồn lực vào hai cánh tay và hạ người xuống sát sàn nhà đồng thời hít sâu vào bằng mũi. Dùng lực cánh tay đẩy người lên và thở ra bằng miệng.

Bài tập giúp cơ đùi săn chắc

Tư thế đứng thẳng, hai tay cầm hai tạ vừa sức hai bên, hai chân dang rộng bằng hông, mắt hướng về trước. Bước chân phải về phía trước thật xa sao cho bàn chân thẳng hàng trên sàn và song song với đầu gối. Chân sau nhón gót.

Khuỵu hai chân kết hợp với động tác hít vào sao cho đầu gối chân sau gần chạm sàn. Gót chân trước bung lên để tạo sức bật đứng lên đồng thời kết hợp với nhịp thở ra. Tư thế ngực thẳng, vai mở ra sau, bụng thót lại và mắt nhìn thẳng. Thực hiện lại động tác này và đổi chân.

Thực hiện kiên trì ba bài tập trên trong thời gian dài kết hợp với chế độ dinh dưỡng giàu protein sẽ giúp cho cánh mày râu nhanh chóng sở hữu thân hình rắn chắc, cân đối như mơ ước.
Tag: bai tap tang can

Linh Nguyễn