HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Thử ngay bài tập tăng cân này, bạn sẽ lên cân 'ầm ầm'

Cập nhật: 07:34 | 04/10/2017

Muốn cải thiện cân nặng hiệu quả, bạn cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý và kết hợp luyện tập các bài tập tăng cân sau đây, sẽ giúp bạn có được hình thể đầy đặn, sức khỏe lành mạnh.

Bài tập tăng cân số 1:

Vận động nhẹ nhàng bằng bài tập tăng cân này sẽ giúp cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng hơn và nó cũng giúp bạn ngủ ngon hơn, từ đó hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

  • Chuẩn bị 1 quả bóng bosu và 2 quả tạ ấm, ở tư thế đứng hai chân trên bóng bosu, 2 tay giữ tạ ấm đặt 2 bên hông.
  • Tiếp đó, bạn đưa 2 quả tạ ấm sang ngang vai, giữ khuỷu nhẹ hai đầu gối để giữ thăng bằng, 2 đầu gối hơi gập lại.
  • Sau đó, bạn từ từ hít vào, xiết chặt bụng và cố định hông để giữ thăng bằng tốt hơn, giữ 2 chân hơi gập gối và duỗi thẳng tay phải, đưa tạ lên cao qua đầu và thở ra trở về tư thế chuẩn bị, đổi bên. Lặp lại bài tập trong khoảng 15 lần, giúp phái mạnh có một “body” đẹp hoàn hảo.

Bài tập tăng cân số 2:

Muốn xóa bỏ vóc dáng gầy ốm, thiếu sức sống, bạn kiên trì luyện tập bài tập tăng cân này, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà nó mang lại đấy.

  • Chuẩn bị 1 quả tạ ấm và 1 quả bóng bosu, hai tay giữ tạ ấm trước ngược, ở tư thế đứng thẳng, cách bóng bosu 2 bước chân.
  • Tiếp đó, bạn bước chân phải đặt lên tâm bóng bosu, rồi hạ thấp hông đến khi đùi phải song song với mặt sàn.
  • Sau đó, bạn từ từ hít vào kéo chân trái lên đặt trên bóng bosu, hạ thấp hông đến khi đùi phải song song với mặt sàn, bước chân phải tới trước.
  • Cuối cùng, bạn thở ra trở về tư thế đứng thẳng trước bóng bosu. Khép chặt khai khuỷu tay vào sát hông và luôn giữ thẳng lưng, xiết chặt bụng khi thực hiện động tác. Thực hiên bài tập này khoảng 3-4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Chúc bạn tăng cân thành công!.

Tường Vy