HOTLINE :

02862 704 704
0937 333 200

Hỗ trợ trực tuyến

GIỎ HÀNG

0 sản phẩm

Thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy mà không sợ bị béo bụng

Cập nhật: 09:21 | 19/10/2016

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày ảnh hưởng rất quan trọng đến cân nặng của bạn. Nhưng hiện nay có nhiều bạn trẻ muốn tăng cân để cải thiện vóc dáng gầy gò, nhưng lại sợ bị béo bụng. Vậy người gầy nên ăn gì để có thể tăng cân hiệu quả mà không sợ bị béo bụng?

Dưới đây những món ăn giàu dinh, giúp tăng cân nhanh chóng mà không bị béo bụng mà người gầy nên bổ sung vào trong thực đơn tăng cân của mình.

Bánh mì bơ

Thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy mà không sợ bị béo bụng

Bánh mì là thực phẩm có chứa nhiều tinh bột giúp dễ tiêu hóa và tăng cường năng lượng cho cơ thể. Trong khi đó, hàm lượng lớn canxi có trong bơ lại chịu trách nhiệm tiêu diệt tế bào mỡ hiệu quả và thậm chí ngăn chúng hình thành tế bào mới. Do đó, vào buổi sáng bạn có thể ăn bánh mì bơ để có thể cung cấp năng lượng cho một ngày.

Mì Ý

Thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy mà không sợ bị béo bụng

Trung bình một đĩa mì Ý có chứa từ 800 - 1000 calo. Ăn mì Ý kết hợp sốt cà chua sẽ giúp tăng thêm hương vị lại vừa giúp người thưởng thức ăn ngon miệng mà không sợ bị béo bụng.

Salad thịt gà

Thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy mà không sợ bị béo bụng

Trong thịt gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng như: protein, chất béo, vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, phốt pho và sắt. Những chất này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, để không bị ngán bạn có thể bổ sung thêm một số loại rau như: Xà lách, cà chua, bắp cải tím…. Đây đều là những dưỡng chất chống lại béo bụng hiệu quả.

Cháo yến mạch

Thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy mà không sợ bị béo bụng

Trong cháo yến mạch có chứa nhiều glucozo dồi dào giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn của nó. Bên cạnh đó, trong số các loại ngũ cốc, yến mạch được xem là thực phẩm giàu complex carbohydrates và chất xơ nên đặc biệt tốt cho quá trình đốt cháy mỡ thừa. Sự kết thân kì diệu giữa gạo và yến mạch sẽ đem đến cho chúng mình một món ăn có khả năng hỗ trợ tăng cân đồng thời không bị béo bụng.

Phở giò

Thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy mà không sợ bị béo bụng

Một tô phở giò có chứa từ 300 đến 400 calo. Bên cạnh đó, phần nước dùng được ninh từ xương đem đến vị ngọt cùng với giò heo vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng rất thích hợp cho cơ thể người gầy muốn cải thiện cân nặng. Tuy nhiên, để tăng cân mà không lo béo bụng và không bị ngán, bạn có thể ăn phở giò cùng với rau sống.

Nga Hà